29/11/13

THÔNG TIN SẢN PHẨM XE ĐẨY TRẺ EM BREVI

Chiếc xe đẩy có ghế ngồi êm ái và an toàn là nơi các bé yêu có thể nằm chơi thư giãn hoặc là vật dụng hữu ích cho bố mẹ khi đẩy bé đi chơi, du lịch. Xe đẩy Brevi Grillo 2.0 là sản phẩm hiện đại và tiện nghi có thể làm hài lòng bạn cũng như mang lại sự chăm sóc tối ưu dành cho bé. Với các tính năng hữu ích như mái che tháo lắp, giỏ đựng đồ và ghế nệm có dây an toàn, xe đẩy Brevi Grillo 2.0 hoàn toàn phù hợp cho các bé từ sơ sinh trở lên.

Xe đẩy Brevi Grillo 2.0 New phù hợp với mọi chiều cao của mẹ

Xe đẩy trẻ em Brevi Grillo 2.0 New có mái che linh động, thông thoáng bảo vệ bé trong mọi điều kiện thời tiết, dễ dàng điều chỉnh và tháo rời. Bên cạnh đó, tấm phủ che chân sẽ bảo vệ đôi chân nhỏ bé khỏi các tác động của môi trường bên ngoài.

− Xe đẩy có thiết kế bánh đôi giữ thăng bằng cho xe độc đáo cho bé chỗ ngồi thật sự thoải mái, xe dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình.

− Tựa lưng của xe đẩy có 3 vị trí điều chỉnh, lên đến 170°, luôn tạo cho bé tư thế thoải mái nhất, sử dụng dễ dàng bằng nút bấm phia sau tấm tựa lưng, mái che rộng hơn, luôn bảo vệ bé ngay cả khi tựa lưng ngã ra 107°.

− Thanh chắn phía trước được bọc đệm, có thể tháo rời, thanh đẩy xe điều chỉnh được 7 vị trí, luôn phù hợp với mọi chiều cao của ba mẹ.

− Giỏ xe rộng rãi, tiện dụng.

− Chỗ ngồi êm ái của xe đẩy sẽ mang lại cho bé cảm giác thoải mái bởi đệm ghế mềm mại. Ngoài ra, các bé còn được bảo vệ chắc chắn bởi dây đai có gắn khóa gắn khóa 5 trong 1.

− Có áo che mưa và tấm phủ giữ ấm chân đi kèm.

- Xe xếp gọn nhẹ:

- Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi tắn và sinh động để tăng sự lựa chọn cho mẹ và tăng niềm thích thú cho bé.
- Kích thước xe đẩy:



− Độ tuổi sử dụng: từ 0 tháng tuổi trở lên.
− Được thiết kế với khung xe chỉ nặng 5,9kg, tiện dụng mang xe đi du lịch, để bé yêu có thể ngồi nghỉ hoặc nằm ngủ ngon bất cứ lúc nào. Có thể mở ra sử dụng và gấp gọn chỉ với một tay bằng nút bấm màu đỏ phía trên tay đẩy, nút bấm có 2 vị trí, mở khóa khi cần sử dụng hay gấp gọn, đóng khóa sau khi đã cố định xe đẩy, luôn tạo sự an toàn nhất cho bé.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Ra đời từ năm 1953, thương hiệu Brivi đến từ Ý ngày càng khẳng định được thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 – 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Với 29 dòng sản phẩm chuyên về đồ dùng đi ngủ, xe đẩy,đồ dùng cho bé ăn,…, Brevi cam kết mang đến cho trẻ em và các bà mẹ những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. Brevi đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng xe đẩy Brevi Grillo 2.0 New cho bé yêu nhà mình.

Tham khảo thêm một số sản phẩm xe đẩy em bé của hãng Brevi cũng được nhiều mẹ ưa chuộng:

- Xe đẩy đôi Brevi B.Flexy

- Xe đẩy Brevi Marathon

- Xe đẩy Brevi B.Light

Xem thêm những sản phẩm dành cho bé như: xe đẩy em bé, xe đạp 3 bánh, ghế ăn bột, ghế rung,cũi trẻ em, nôi tự động, máy hâm sữa, máy xay sinh tố, dụng cụ tập ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.