11/12/13

Ghế ăn Brevi Supergiu cho bé rất thuận tiện khi đi du lịch xa hay đến thăm ông bà.

Trong những chuyến đi chơi, về nhà ông bà hay du lịch, mẹ lo sợ bé lạ chỗ mà không đảm bảo ăn đúng bữa, đúng giờ và có thể “trở chứng” ham chơi, biếng ăn? Một chiếc ghế ăn du lịch gọn nhẹ như Brevi Supergiu, có thể dễ dàng mang đi sẽ giải quyết vấn đề này nhanh chóng. Sự xuất hiện của chiếc ghế ăn quen thuộc, bé sẽ biết đã đến giờ ăn và nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của mình.

Chất liệu cao cấp
Nhựa cao cấp thân thiện với môi trường, an toàn cho bé. Gọn, nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Thiết kế hiện đại
Ghế có thể đặt lên trên 1 chiếc ghế cao khác rất chắc chắn vì được cố định bằng 3 dây có khóa an toàn. Khay đựng thức ăn màu trắng được bảo vệ tuyệt đối bằng 2 khay màu xanh và đỏ. Khay ăn có thể tháo rời và điều chỉnh được 3 vị trí phù hợp với chiều cao của bé. Chân ghế điều chỉnh được 4 cấp độ. Ghế gấp gọn dễ dàng và chiếm rất ít không gian.
Ghế ăn du lịch 3 khay Brevi Supergiu nhẹ nhàng
Màu sắc tươi tắn
Ghế ăn du lịch Brevi Supergiu có màu sắc tươi tắn, nổi bật, tạo cảm giác thích thú cho bé khi ngồi ăn.
Một chiếc ghế ăn sinh động và màu sắc cũng sẽ góp phần kích thích bé ăn ngon miệng hơn. Ghế ăn Brevi SuperGiuvới thiết kế bắt mắt, khay ăn rộng rãi và cấu tạo ghế chắc chắn, sẽ là sản phẩm hữu hiệu phục vụ các bé trong những bữa ăn hàng ngày. Ghế có thể gập lại gọn gàng để bạn mang theo khi cùng bé đi du lịch.
Đặt bé ngồi vào ghế ăn cố định và khóa cài an toàn lại. Đối với các bé từ 1 tuổi trở lên và đang tập ăn dặm, mẹ đặt đồ ăn lên khay để bé tự xúc đồ ăn.
Ghế ăn du lịch 3 khay Brevi Supergiu được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu EN 14988
Khay ăn rộng rãi, khay để đồ ăn rộng rãi, dễ dàng điều chỉnh được 3 vị trí, hơn nữa khay có khóa rất an toàn, không sợ lật đổ.
Cấu tạo chắc chắn, cấu tạo của khung ghế bằng thép, nhẹ, bền và chắc chắn. Ngoài ra, ghế ăn bột còn có thể gấp lại và cất đi khi không cần dùng để tiết kiệm diện tích tối đa.
Để cho bé luôn an toàn, chân ghế thiết kế chống trơn trượt và có đai giữ bé ngồi chắc chắn trên ghế. Chân ghế chống trơn trượt và có đai bảo vệ.
Xem thêm những sản phẩm dành cho bé như: xe đẩy em bé, xe đạp 3 bánh, ghế ăn bột, ghế rung,cũi trẻ em, nôi tự động, máy hâm sữa, máy xay sinh tố, dụng cụ tập ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.