5/12/13


Máy hâm sữa siêu tốc đa năng 2 bình Fatzbaby hâm nóng nhanh sữa và thức ăn cho bé. Là giải pháp tiện ích và hữu hiệu để luôn có sữa nóng vào mùa đông cho bé.

Lợi ích của việc uống sữa ấm trước khi đi ngủ đã được khoa học nghiên cứu từ lâu. Đối với trẻ em sữa là nguồn thực phẩm bổ sung rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là tryptophan – có tác dụng ổn định thần kinh, khống chế độ hưng phấn thần kinh trung ương khiến cho bé cảm giác buồn ngủ. Bên cạnh đó, canxi có trong sữa giúp thúc đẩy sản xuất mentonin - một chất giúp giảm căng thẳng hiệu quả và ổn định trí não để bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.



Máy hâm sữa siêu tốc đa năng 2 bình Fatzbaby

Tại sao phải hâm nóng sữa cho bé trước khi bú?
Sữa ấm áp xoa dịu dạ dày của bé và cho phép bé cảm thấy thoải mái. Nhiệt độ của sữa cũng sẽ ảnh hướng đến cảm quan và khẩu vị của bé. Bạn biết rằng nếu bạn cho bé bú trực tiếp sữa mẹ, thì sữa của mẹ tiết ra luôn ở nhiệt độ bằng với nhiệt độ cơ thể mẹ ~ 37 độ C, đó là một trong những lý do mà hầu hết tất cả những đứa trẻ đều thích bú mẹ nhất. Nếu bạn cho bé bú bình từ sữa công thức, bạn nên pha để có nhiệt độ lý tưởng như sữa mẹ, còn nếu dùng mẹ lưu trữ trong tủ đông hay sữa tươi bảo quản lạnh thì trước khi cho bé bú bạn cũng cần phải hâm nóng lại.

Khi bé lớn sữa thanh trùng thay thế sữa bột hoặc ngay cả đối với người lớn hay người già cũng cần hâm nóng sữa trước khi uống nhất là trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, sữa là một loại thực phẩm đặc biệt mà việc pha chế hay hâm nóng lại đòi hỏi tuân theo một nguyên tắc nhất định.
Bạn không nên dùng lò vi sóng hay đun trực tiếp trên bếp lửa để hâm nóng sữa cho bé. Các thiết bị trên không cho phép bạn khống chế được nhiệt độ và bạn sẽ có nguy cơ làm mất chất trong sữa hay bé sẽ bị bỏng vì sữa quá nóng.

Nước pha sữa là nước đã đun sôi nhưng nhiệt độ chỉ khoảng 40-500C. Đây là nhiệt độ thích hợp để hòa tan sữa bột. Dùng nước quá nóng sẽ làm phân hủy vitamine và dưỡng chất có trong sữa. Pha sữa với nước nguội thì sữa sẽ không tan hết, sau khi trẻ bú sẽ thấy các cục sữa nhỏ đóng đầy trên thành bình mà bé không được bú.

Fatzbaby là nhãn hiệu máy hâm sữa, máy tiệt trùng Hàn Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay và đã được đánh giá rất cao về tương quan giữa hiệu quả sử dụng và giá thành, và đây cũng là nhãn hiệu đa dạng nhất về kiểu dáng, thiết kế và tính năng, từ đơn năng đến đa năng từ dòng trung bình đến cao cấp thích ứng mọi nhu cầu của mẹ và bé. Hiện nay, Fatzbaby đã cho ra đời hơn 6 chủng loại máy hâm sữa chỉ từ 350.000 đến 630.000đ. Nếu ngân sách gia đình bạn hạn hẹp, bạn vẫn dễ dàng tìm được máy hâm sữa phù hợp để bé yêu của bạn luôn có sữa ấm hàng ngày.


Máy hâm sữa siêu tốc đa năng 2 bình Fatzbaby giảm giá 24% mẹ còn chờ gì nữa
Máy hâm sữa siêu tốc đa năng 2 bình Fatzbaby:

- Hâm nóng đều, nhanh chóng sữa và thức ăn cho bé trong vòng vài phút

- Có chức năng tiệt trùng bình sữa nhờ hơi nước, có bộ phận tay nhấc giúp lấy ra dễ dàng những cốc thủy tinh nhỏ.

- Máy còn có bộ điều nhiệt liên tục giúp cài đặt nhiệt độ chính xác, sữa hoặc thức ăn đã hâm nóng sẽ được giữ nóng trong máy.

Máy hâm sữa siêu tốc đa năng 2 bình Fatzbaby cực kỳ an toàn, chất lượng: không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ.

Đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG và EMC Directive (Tính tương thích điện tử) 2004/108/EG; được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời trang, sang trọng,dễ lau rửa và mang đi.

Tham khảo một số sản phẩm máy hâm sữa được nhiều mẹ ưa chuộng và tin dùng:

- Máy hâm sữa và thức ăn Fatzbaby 3 cấp độ

- Máy hâm sữa Fatzbaby 4 chức năng

- Máy hâm sữa Fatzbaby 3 chức năngXem thêm những sản phẩm dành cho bé như: xe đẩy em bé, xe đạp 3 bánh, ghế ăn bột, ghế rung,cũi trẻ em, nôi tự động, máy hâm sữa, máy xay sinh tố, dụng cụ tập ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.