17/10/13


Công việc luôn bận rộn, các mẹ các bố sẽ khó tập trung làm việc khi có bé bên cạnh. Bé hay nghịch khi ăn, bé khó ngủ, điều đó không còn là vấn đề đáng phải quan tâm nữa. Cửa hàng chuyên bán đồ dùng cho mẹ và bé sẽ cung cấp sản phẩm Ghế rung cho bé sẽ giải quyết hết những vấn đề đó.


Ghế rung có thể là ghế, hay nôi, giường cho bé

Chiếc ghế rung có thể trở thành một chiếc giường nằm êm ái, chiếc nôi hỗ trợ rất tốt cho cổ của bé qua đó đảm bảo trẻ có được một giấc ngủ sâu và dễ chịu. Với chuyển động đu đưa nhẹ nhàng có thể giúp trẻ chìm sâu vào giấc ngủ dễ dàng, ngay cả những trẻ khó ngủ cũng sẽ tìm được một giấc ngủ êm ái.

Khi cho trẻ ăn, ghế rung có thể được điều chỉnh về góc ngồi thẳng giúp việc cho trẻ ăn trở nên dễ dàng và trẻ sẽ tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Bao nệm ghế có thể tháo rời để làm sạch, giặt giũ, do đó những trẻ hay nghịch với thức ăn không còn là một vấn đề khó chịu.


Ghế rung giúp bé phát triển thính giác và thị giác với nhiều đồ chơi khác nhau

Ngoài ra, ghế rung còn tăng cường khả năng phối hợp giữa mắt và tay cho trẻ: Những đồ chơi khác nhau với những chức năng khác nhau, bé của bạn sẽ học được cách sử dụng kĩ năng quan sát và trí óc để điều khiển cơ bắp của bé bắt đầu những chuyển động thông qua những lần chơi lặp lại.

Không những thế, còn khuyến khích dây thần kinh thị giác: Những món đồ chơi vơi sự đối lập về màu sắc, mẫu mã, thiết kế, đường cong và sự đối xứng sẽ giúp bé phát triển thị giác nên bé có thể kiếm soát chuyển động của mình tốt hơn và từ từ học cách hòa nhập vào môi trường mới.

Và khuyến khích thính giác: Một âm thanh sống động ngoài môi trường sẽ khuyến khích sự học hỏi và phát triển của bé. Khi bạn mở đồ chơi có nhạc trong khi nói chuyện hoặc hát cho bé nghe, khả năng nghe của bé sẽ nhạy bén hơn.


Sủ dụng ghế rung cho bé giúp mẹ có nhiều thời gian rãnh hơn

Công dụng của chiếc ghế rung cho bé
- Ghế có thể điều chỉnh chế độ nghiêng giúp bé & bạn thuận tiện khi sử dụng, phù hợp với từng giai đoạn lớn của bé.

- Dễ dàng chuyển đổi từ chế độ nằm sang chế độ ngồi cho bé.

- Chất liệu vải vô cùng mềm mại, thích hợp cho các mùa trong năm.

- Thanh tay đỡ có thể tháo rời, đồ chơi gắn liền với hình ngộ nghĩnh giúp bé vui thích.

- Ghế rung Fisher Price có chế độ rung nhè nhẹ vỗ về bé, có thể gập gọn thuận tiện cho mẹ khi mang đi theo

Dễ dàng gấp gọn ghế rung khi cho bé đi chơi

Xem thêm nhiều sản phẩm khác dành cho mẹ và bé như: xe đẩy em bé, xe đạp 3 bánh, ghế rung,cũi trẻ em, nôi tự động, máy hâm sữa, máy xay sinh tố, dụng cụ tập ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.