5/10/13


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU


Ra đời từ năm 1953, thương hiệu Brevi đến từ Ý ngày càng khẳng định được thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 - 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Với 29 dòng sản phẩm chuyên về đồ dùng đi ngủ, xe đẩy, dụng cụ cho bé ăn,…, Brevi cam kết mang đến cho trẻ em và các bà mẹ những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. Brevi đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST.




Máy xay thức ăn đa năng Brevi Vivalapappa
Máy xay thức ăn đa năng Brevi Vivalapappa có thiết kế 2 phần xay và nấu rất rõ rệt. Hãy sử dụng phần xay thực phẩm tương tự như các máy xay sinh tố đa năng khác. Còn về phần nấu, thì bạn có thể cho thực phẩm vào vật dụng đựng đi kèm, đặt vào máy và điều chỉnh chế độ nấu tương ứng. Máy còn đi kèm 1 muỗng thật tiện để khuấy hoặc trộn thực phẩm trong quá trình nấu. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng các mẹ nhé!

Bộ sản phẩm chế biến thực phẩm đa chức năng của Brevi sử dụng dễ dàng và tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị thức ăn cho bé.



Với Máy xay thức ăn đa năng Brevi Vivalapappa việc chế biến thức ăn cho bé trở nên đơn giản và nhanh chóng nhất, ngoài ra việc giữ lại hương vị tự nhiên của thực phẩm sẽ giúp cho bé cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn.
Máy xay thức ăn đa năng Brevi Vivalapappa việc chế biến thức ăn cho bé trở nên đơn giản và nhanh chóng nhất.

Thực phẩm được chế biến sẽ giữ lại tất cả các chất dinh dưỡng như protein, vitamin.. bên cạnh đó thông qua quá trình hấp sẽ giảm thiểu tối đa việc sử dụng bổ sung chất béo, tốt hơn cho sức khỏe của bé.

Chú ý: Rửa sạch phụ kiện của máy kĩ lưỡng trước khi cho máy hoạt động.



Máy xay thức ăn đa năng Brevi Vivalapappa có hai màu xanh lá và đỏ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn
Vệ sinh máy xay thức ăn đúng cách

Sau khi sử dụng máy xong, đổ nước vào ngâm và làm sạch máy ngay sau đó. Nếu để lâu, rau quả, trái cây, thực phẩm… sẽ bám chặt, vừa là môi trường tốt cho các vi khuẩn gây bệnh phát sinh, vừa khó khăn khi làm sạch sau này.

Ngay khi dùng xong, bạn rút ổ cắm điện, nhấc cối ra khỏi bệ, sau đó xoay theo chiều kim đồng hồ để tháo đáy cối ra.

Thấm nước rửa chén vào miếng giẻ mềm, chùi rửa sạch cối, nắp cối và đũa quấy. Dùng đũa luồn khăn rửa vào từng khe để lấy hết phần thực phẩm còn bám lại.

Rửa máy dưới vòi nước mạnh, xúc thật mạnh để những gì còn sót lại có thể ra hết.

Khi dùng máy xay có vòi mở bên dưới, nên vệ sinh thường xuyên vòi mở vì nguyên liệu dễ đọng tại vòi.

Khi máy đã thật sạch, lấy giẻ mềm, ẩm lau, sau đó hong chỗ thoáng mát hoặc úp xuống để máy thật khô nếu không máy sẽ có mùi khó chịu.



Vệ sinh máy xay sinh tố ngay sau sử dụng an toàn cho béXem thêm nhiều sản phẩm khác dành cho mẹ và bé như: xe đẩy em bé, xe đạp 3 bánh, ghế rung,cũi trẻ em, nôi tự động, máy hâm sữa, máy xay sinh tố, dụng cụ tập ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.