22/9/13


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy tiệt trùng khác nhau. Việc lựa chọn cho mình một loại máy tiệt trùng bình sữa của các mẹ đã trở nên khá khó khăn. Để giúp các mẹ có thể lựa chọn cho mình một loại máy tiệt trùng dễ dàng hơn thì các mẹ có thể tham khảo một số hãng máy tiệt trùng của các công ty có uy tín dưới đây.





Máy tiệt trùng bình sữa Avent
Trong các bệnh viện, việc sử dụng phương pháp tiệt trùng an toàn cho những dụng cụ, đồ dùng cho bé ăn uống trong khoảng 8 phút là điều máy tiệt trùng Avent hoàn toàn làm được. Để khử trùng dụng cụ hay đồ dùng cho bé, bạn chỉ cần cho 90ml nước và bật máy lên. Độ nóng cao của hơi nước sẽ nhanh chóng tiêu diệt tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent khá tiết kiệm và không gây phát sinh chi phí về sau. Sau khi tiệt trùng, bạn hãy yên tâm cho bé sử dụng vì chúng không gây ra bất cứ một mùi vị khó chịu nào. Máy tiệt trùng hơi nước cấp tốc Philips Avent được thiết kế đặc biệt ngoài chức năng trên máy còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa.





Máy tiệt trùng bình sữa Chicco

Với thiết kế vô cùng đơn giản và tiện lợi, dễ dàng sử dụng và thao tác. Chỉ cần duy nhất một nút bấm để khởi động chế độ quay và tiệt trùng bình. Phần khung đỡ bên trong máy tiệt trùng có thể tháo rời. Có khay đựng thân bình và nắp bình sữa riệng biệt. Khi tháo phần khung đỡ bên trong, máy có thể chứa tới cùng lúc 7 bình sữa với dung tích 150 ml.

Nắp máy là nhựa trong mờ, giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi quá trình tiệt trùng bình. Có chế độ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thời gian tiệt trùng trong vòng 15 phút.


Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Ngoài chức năng chính là tiệt trùng bình sữa và các phụ kiện của bình sữa, nó còn có khả năng làm sạch và đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện ở nhiệt độ cao bằng hơi nước. Không chỉ vậy, nó còn là một dụng cụ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ và tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn.

Máy được thiết kế với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước. Máy tiệt trùng nuk là một sản phẩm an toàn và tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta.



Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby đã và đang được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến ở Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới. Máy được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE và đã được người tiêu dùng bình chọn rất cao về chức năng và độ an toàn của chúng.

BÀN TAY MẸ mong rằng với những kinh nghiệm chia sẻ khi mua máy tiệt trùng bình sữa. Chắc chắn các me có được những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con nhé.
Xem thêm nhiều sản phẩm khác dành cho mẹ và bé như: xe đẩy em bé, xe đạp 3 bánh, ghế ăn bộtghế rung,cũi trẻ em, nôi tự động, máy hâm sữa, máy xay sinh tố, dụng cụ tập ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.