6/9/13


Sử dụng ghế ngồi ô tô trong mỗi chuyến đi sẽ rất an toàn và thoải mái cho bé và mẹ, những chiếc ghế trong ô tô dường như quá lớn so với cơ thể nhỏ xinh của các bé.

Vì thế, ghế ngồi ô tô cho bé Brevi Smart Silverline sẽ là sản phẩm không thể thiếu khi bé yêu cùng bạn di chuyển bằng ô tô. Với mẫu mã thiết kế năng động, có thể xếp lại gọn gàng, bạn sẽ dễ dàng mang theo sản phẩm cho những chuyến đi xa như mang theo 1 chiếc nôi xách tay bình thường. Ghế ngồi ô tô Brevi Smart Silverline sẽ mang đến sự an tâm cho bạn và sự an toàn cho trẻ nhỏ trong mọi chuyến đi.



Ghế ngồi ô tô Brevi Smart Silverline là dòng sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng như một chiếc nôi xách tay, cho bé chỗ ngồi an toàn và thoải mái nhất.

− Khung ghế chắc chắn, được làm bằng chất liệu nhựa không gây độc hại.

− Đệm ghế dày, mềm mại và rất thông thoáng.

− Dễ dàng cố định ghế bằng dây an toàn của xe hơi. đai an toàn gắn khóa 3 trong 1, điều chỉnh vừa vặn cơ thể bé dễ dàng chỉ với một tay.


− Phía sau ghế có hộc đựng đồ rộng rãi, tiện dụng.



− Dây đai vai có đệm êm ái.
− Tay xách dễ dàng điều chỉnh các vị trí khác nhau.

 

− Mái che rộng, dễ xếp gọn.

− Độ tuổi sử dụng: từ 0 tháng tuổi trở lên.

− Màu sắc: hồng-xám, xanh lá, xanh biển.




− Ghế ô tô Smart được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu ECE R44/04.

Hướng dẫn sử dụng:
Lắp cố định vào xe ô tô theo như hướng dẫn đi kèm, sau đó đặt bé ngồi vào và cài dây an toàn để đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển.
Xem thêm nhiều sản phẩm khác dành cho mẹ và bé như: xe đẩy em béxe đạp 3 bánhghế rung,cũi trẻ emnôi tự độngmáy hâm sữamáy xay sinh tốdụng cụ tập ăn tại website: http://www.bantayme.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.