11/9/13


Bình sữa cổ nhỏ của Babiboo với thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ. Chất liệu nhựa PP không độc hại. Núm ty silicon mềm, không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, kiểu dáng và màu sắc dễ thương, lại dễ vệ sinh, bạn hãy mua ngay để yên tâm cho bé bú hàng ngày.


Bình sữa Babiboo được nhiều bà mẹ trẻ tại Canada tin dùng đến 60%

Babiboo là thương hiệu Canada chuyên cung cấp các sản phẩm cho trẻ em như: Bình sữa, ty ngậm, dụng cụ vệ sinh bình sữa, núm ty… Chất lượng cao cấp, mẫu mã đẹp và độ an toàn cao, Bình sữa Babiboo là lựa chọn tốt nhất cho bé yêu nhà bạn.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có nhiều sản phẩm của thương hiệu Babiboo, nhưng tại Canada sản phẩm của Babiboo được rất nhiều mẹ tin dùng và vô cùng ưa chuộng.



Bình sữa Babiboo thiết kế đẹp mắt, dễ thương
Bình sữa Babiboo sử dụng nhựa PP cao cấp không chứa BPA. Mẹ sẽ không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cho bé yêu nhà mình nữa với bình sữa Babiboo.
Bình sữa Babiboo với thiết kế đẹp mắt, in hình dễ thương, sản phẩm tạo sự thích thú cho bé khi bú. Là một lý do không nhỏ giúp sản phẩm được các bà mẹ trẻ ở Canada yêu thích.


Núm ty bình sữa Babiboo silicon mềm bé dễ sử dụng
Núm ty Babiboo chất liệu bằng silicone, mềm không chứa BPA. Mẹ có thể thoải máo cho bé ngậm cả ngày mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé, mẹ cũng có thể tiệt trùng núm ty với nhiều phương án khác nhau.


Bình sữa Babiboo nhiều dung tích 150ml, 280ml cho mẹ dễ dàng lựa chọn

Bình sữa Babiboo có nhiều dung tích để mẹ dễ dàng lựa chọn, khi bé đang ở những tháng đầu đời mẹ có thể chọn mua loại dung tích 150ml, giúp bé tránh bị sặc do tràn hơi.
Khi bé lớn hơn, đã uống được nhiều sữa mẹ nên mua cho bé loại 280ml để tránh phải pha nhiều lần, giúp mẹ có thời gian nghỉ ngời.


Mẹ cũng nên quan tâm nhiều vấn đề vệ sinh bình sữa cho bé
Cách sử dụng bình sữa Babiboo:- Có thể làm sạch bằng nước rửa bình.
- Tiệt trùng hoặc luộc bình và núm vú Babiboo 3-5 phút bằng nước sôi trước mỗi lần sử dụng.
- Không tiệt trùng bình sữa và núm ty Babiboo bằng lò vi sóng, nhưng có thể cho Bình sữa babiboo vào lò vi sóng để hâm sữa.
Bình sữa Babiboo phù hợp theo tiêu chuẩn việt nam: QCVN 12-1:2011/BYT. Và được cấp giấy chứng nhận bộ Y tế số: 3576/2012/ATTP-TNCB.
Trước khi đêm về Việt Nam thì sản phẩm đã phù hợp tiêu chuẩn FDA của Mỹ, EU.
Xem thêm nhiều sản phẩm khác dành cho mẹ và bé như: xe đẩy em bé, xe đạp 3 bánh, ghế rung, cũi trẻ em, nôi tự động, máy hâm sữa, máy xay sinh tố, dụng cụ tập ăn tại website: http://www.bantayme.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.