22/8/13

Đối với những gia đình có em bé thì dụng cụ nghiền thức ăn là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp nhà mình. Đặc biệt trong giai đoạn bé ăn dặm cần phải có dụng cụ tập ăn này cho bé.
Bộ dụng cụ nghiền thức ăn với nhiều dụng cụ với các tính năng riêng biệt giúp bạn có thể chuẩn bị các bữa ăn cho bé với nhiều loại thực phẩm khác nhau. 



Bộ nghiền thức ăn Farlin cho bé
Cha mẹ cũng cũng có thể chọn mua bộ nghiền thức ăn giá 345.000 đồng để nấu hoặc pha chế cho con những món mà bé yêu thích. Sản phẩm của thương hiệu Farlin, xuất xứ Đài Loan với khả năng chế biến thức ăn đa dạng cho bé.
- Đa năng: Bộ dụng cụ chế biến thức ăn đa năng cho bé với 7 dụng cụ chuyên dụng để chế biến thức ăn cho bé
- An toàn: Chất liệu nhựa cao cấp an toàn với trẻ nhỏ. Ngoại trừ chày gỗ, tất cả các dụng cụ còn lại đều có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không cong, vênh, méo khi các mẹ tiệt trùng, đổ đồ ăn nóng vào.
- Gọn và đẹp: Bộ dụng cụ có thể ghép lại với nhau rất gọn, chiếm ít diện tích phòng, bếp.


Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ nên các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng để chế biến thức ăn cho bé.
Dụng cụ nghiền thức ăn cho bé KUKU 3009 
Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, dễ cầm nắm, vệ sinh, bảo quản, dụng cụ này giúp các mẹ có thể vừa nghiền được thức ăn rắn, cứng như là hoa quả và rau củ để cho trẻ có một bữa ăn phù hợp với đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa sử dụng giống như đĩa đựng thức ăn vô cùng tiện lợi.
- Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng

- Dụng cụ nghiền thức ăn cho bé KUKU 3009 được chia làm hai phần, giúp mẹ vừa nghiền vừa đựng thức ăn cho bé rất tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian mỗi lần cho bé ăn cũng như việc vệ sinh đồ dùng cho bé hàng ngày.
Dụng cụ nghiền thức ăn bằng nhựa  Farlin Per-241
Dụng cụ nghiền thức ăn Farlin 138.000 đồng có thể nghiền hoa quả tươi cho trẻ hoặc nghiền rau củ đã nấu góp phần đảm bảo dinh dưỡng cũng như làm đa dạng các bữa ăn cho bé.
- Thiết kế rất xinh xắn dạng lưới, dễ dàng lọc bỏ bã và xơ, khi cần có thể dùng như bát ăn cho bé.
- Dụng cụ xay rau củ đã nấu chín sử dụng để nghiền các loại thực phẩm ( rau, củ, quả) đã được nấu chín.
- Khi cần có thể dùng như bát ăn cho bé.
- Thiết kế cầm tay tiện lợi, giúp mẹ giữ vững tô để dễ dàng nghiền đồ ăn.
- Ngoài ra, nắp đậy kín sẽ giúp bảo quản thức ăn và hợp vệ sinh, tránh bụi bẩn, côn trùng.Tô chứa có in hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, màu sắc trang nhã.

Dụng cụ nghiền thức ăn bằng nhựa  Farlin Top 241
Nhiều mẹ cũng cảm thấy an tâm khi sử dụng khay nghiền thức ăn giá 95.000 đồng cho bé. Sản phẩm được làm bằng nhựa an toàn, xuất xứ Đài Loan, thiết kế đơn giản hỗ trợ tối đa cho mẹ trong quá trình chế biến đồ ăn cho bé.
Có thể sử dụng giống như là đĩa đựng thức ăn để cho trẻ ăn. Hình dáng đảm bảo dễ dàng cho việc cầm, giữ và sử dụng
Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé.


Bộ dụng cụ nghiền thức ăn Pigeon
Bộ dụng cụ nghiền thức ăn pigeon với nhiều dụng cụ với các tính năng riêng biệt giúp bạn có thể chuẩn bị các bữa ăn cho bé với nhiều loại thực phẩm khác nhau.
Chất liệu nhựa cao cấp, gỗ tự nhiên và thép không gỉ nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Mỗi dụng cụ khác nhau sẽ phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau của bé.
Sử dụng được với lò vi sóng (ngoại trừ màng lọc bằng thép và chày).

Xem thêm nhiều sản phẩm khác dành cho mẹ và bé như: xe đẩy em béxe đạp 3 bánh, ghế ăn bộtghế rungcũi trẻ emnôi tự độngmáy hâm sữamáy xay sinh tốdụng cụ tập ăn tại cửa hàng Bàn Tay Mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.