29/8/13

KuKu là thương hiệu uy tín hàng đầu của nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc mẹ và bé cùa Đài Loan hơn 12 năm qua, hiện đang được tin dùng ở hầu hết các nước trong khu vực. Bộ chén ăn cho bé Kuku làm bằng bột trẻ đảm bảo an toàn cho bé, nó là 1 dụng cụ tập ăn hữu hiệu cho bé.
Các dòng sản phẩm của thương hiệu KuKu Duckbill luôn được đầu tư nghiên cứu kĩ về công năng và thị hiếu, tuân thủ nghiêm ngặt tính khoa học của sản phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe khi bé tiếp xúc.


Bộ chén ăn cho bé bằng bột tre Kuku
Bộ chén ăn cho bé bằng bột tre Kuku bảo vệ môi trường làm bằng sợi tre đã được thông qua Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ đảm bảo không có tính chất độc hại và ô nhiễm.
- Bộ sản phẩm với thiết kế độc đáo và an toàn cho bé trong giai đoạn tập ăn, bao gồm 5 dụng cụ quen thuộc: khay ăn 3 ngăn, chén ăn, ly uống nước, muỗng và nĩa.
- Với nguyên liệu là sợi tre tự nhiên tinh khiết, đã được kiểm chứng bởi Cục quản lí thực phẩm và dược phẩm của Mỹ, bộ sản phẩm đảm bảo không có tính độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé và không gây ô nhiễm môi trường.

  

Bộ chén ăn cho bé bằng bột tre Kuku an toàn - Dùng để đựng thức ăn và cho bé tập ăn.
- Không có chất độc hại và khả năng chịu nhiệt cao, sử dụng được trong lò vi sóng nên bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bé cũng như bảo vệ môi trường. Có thể tiệt trùng trong lò vi sóng.

Ngoài bộ chén ăn cho bé bằng bột tre, Kuku cũng có nhiều sản phẩm chén ăn cho bé với kiểu dáng và tính năng đa dạng.

Chén ăn cho bé có tay cầm Melamine Kuku ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mẹ và bé.
- Chén dùng đựng thức ăn cho bé một cách an toàn.
- Chén ăn có tay cầm thuận tiện hơn cho mẹ, giúp mẹ cầm nắm một cách dễ dàng và đối với những bé lớn có thể tự cầm và tự xúc thức ăn thì đây là một dụng cụ hữu hiệu bước đầu cho bé tập làm quen dần.
- Chén ăn có màu sắc tươi sáng với hình ảnh ngộ nghĩnh từ logo của thương hiệu giúp bé sẽ thích thú hơn.


Chén ăn có tay cầm Ku Ku tiện dụng cho mẹ và bé
Chén ăn cho bé có tay cầm Kuku ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mẹ và bé.
- Chén dùng đựng thức ăn cho bé một cách an toàn. Chén ăn có màu sắc tươi sáng với hình ảnh ngộ nghĩnh từ logo của thương hiệu giúp bé sẽ thích thú hơn.
- Chén ăn có tay cầm thuận tiện hơn cho mẹ, giúp mẹ cầm nắm một cách dễ dàng và đối với những bé lớn có thể tự cầm và tự xúc thức ăn thì đây là một dụng cụ hữu hiệu bước đầu cho bé tập làm quen dần.


Chén ăn cho bé có đế dính KUKU giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn
Chén ăn cho bé có đế dính KUKU
Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn và tinh tế cho bé trong giai đoạn tập ăn dặm. Chất liệu: Melamine cao cấp, an toàn, độ bền cao.
Khi sử dụng chén ăn cho bé Kuku có đế dính mẹ sẽ không sợ bé quậy mà làm đổ thức ăn nữa. Việc chăm sóc bé sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với mẹ.
Nguồn: Cửa hàng cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.