20/7/13

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU CAM

Thành lập năm 1969, hoạt động trong lĩnh vực ngành hàng đồ dùng cho bé hơn 40 năm, Cam chính là một thương hiệu hàng đầu cúa Ý mà các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Phương châm hoạt động: “To looking at the world through children's eyes” để hiểu hơn những điều gì sẽ tốt cho bé, Cam tạo ra những sản phẩm an toàn, độc đáo và chỉ dành riêng cho trẻ em. Mỗi sản phẩm đều có xuất xứ từ Italia như là 1 dấu hiệu và là biểu tượng cho sự cam kết, quản lý về chất lượng, an toàn, thiết kế và sự cải tiến.

THÔNG TIN SẢN PHẨM GHẾ ĂN BỘT SMARTY S332

Khi bé bắt đầu ngồi vững là thời điểm mẹ tập cho bé ngồi ăn trên ghế ăn bột thay vì nằm ăn hay mẹ phải bế trên tay. Ghế ăn bột Smarty S332 sẽ là lựa chọn phù hợp giúp bé ngồi thoải mái, vững chãi và an toàn. Ghế có thiết kế thông minh nên mẹ có thể chuyển đổi thành nhiều hình dạng để phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Khi muốn bé ngồi chung bàn ăn với người lớn, bạn gắn ghế ăn bột Smarty S332 vào ghế cao, có thể tháo khay ăn nếu thích. Phần dây đai an toàn, cao su chống trượt dưới chân đế sẽ cố định ghế chắc chắn và giữ an toàn cho bé. Với ghế ăn bột Smarty S332, bé sẽ được rèn luyện thói quen ăn uống nghiêm túc và thêm hứng thú trong việc ăn uống khi được ngồi chung với cả nhà.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng.
Ghế ăn bột Smarty S332


Để cho bé luôn an toàn, chân ghế cao su thiết kế chống trơn trượt và có đai giữ bé ngồi chắc chắn trên ghế, bố mẹ không phải lo lắng về độ vững chắc khi bé quá hiếu động.

Smarty S332 là dạng ghế ăn bột với khay ăn dành cho các bé nhỏ. Độ cao của ghế có thể điều chỉnh được theo 4 mức từ 0-18 cm. Khi bé lớn, bạn chỉ cần tháo khay ăn, dùng dây an toàn gắn ghế vào ghế cao hơn để bé ngồi chung bàn ăn với ba mẹ hay để bé dùng như ghế tựa lưng bình thường.
Ghế ăn bột Smarty S332
Ghế ăn bột Smarty S332
Ghế rất nhẹ, có thể gấp gọn lại, rất tiện lợi mang theo khi đi du lịch, đi chơi hay đi ăn bên ngoài.
Ghế ăn bột Smarty S332
Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi tắn và sinh động cho mẹ nhiều sự lựa chọn và tăng niềm thích thú cho bé.

Kích cỡ ( Rộng x Dài x Cao) và
Khi bung ra: 37 x 42 x 50cm
Khi gấp lại: 37 x 43 x 9 cm
Trọng lượng: 1.8 kg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.