19/7/13

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU GRACO

Khoảng 60 năm trước, David Saint - người cha của 9 đứa trẻ thường xuyên nhìn thấy cảnh vợ mình mệt mỏi trông nom và dỗ dành những đứa trẻ. Ông băn khoăn suy nghĩ và bắt đầu nghiên cứu. Sau 18 tháng miệt mài, chiếc xe đẩy Graco đầu tiên ra đời. Ngay sau đó hàng triệu chiếc xe đẩy đã đến với các bà mẹ trên khắp thế giới và trở thành công cụ hữu ích giúp các bà mẹ tiết kiệm nhiều thời gian. Với tiêu chí thiết kế dựa trên sự quan sát bản năng tự nhiên của cha mẹ trong lúc chăm sóc, dỗ dành bé. Graco cam kết sẽ luôn mang lại cho các bé sự êm dịu và an toàn nhất. Ngày nay, với sự nỗ lực và không ngừng cống hiến những phát minh đổi mới, Graco đã đem đến những sản phẩm với tiêu chí tiện dụng, an toàn, và thoải mái cho mẹ và bé.


THÔNG TIN SẢN PHẨM GHẾ ĂN BỘT GRACO GC 4F21

Graco GC đảm niệm 2 chức năng: vừa là ghế ăn bột đồng thời là chiếc nôi nhỏ ấm cúm cho bé ngon giấc. Lớp đệm làm từ loại vải mềm mại và ôm trọn lấy thân hình bé, cho bé cảm giác thoải mái, ấm áp và an toàn. Ghế có chức năng phát nhạc và rung cho bé cảm giác thư giãn và thích thú. Bên cạnh đó, ghế ăn bột Graco GC kết cấu 5 dây đai và chân nôi bọc cao su chống trơn trượt, đem lại sự an toàn cho bé.

- Ghế ăn bột Graco có màu sắc bắt mắt, hoạ tiết vui nhộn với hình con thú treo trên thanh ngang. Sản phẩm sẽ kích thích thị giác của bé, giúp bé thích thú và hứng khởi hơn khi ngồi trên ghế để mẹ đút bé ăn.

- Ghế ngồi có thể phát ra những âm thanh rất vui tai, phục vụ cho nhu cầu giải trí của bé yêu khi ngồi.
- Ghế có chế độ rung nhẹ tạo cảm giác như đang được mẹ ẵm đung đưa để bé không cảm thấy nhàm chán khi phải ngồi lâu.
- Khi bé ngủ, mẹ chỉnh nôi ngửa 30 độ, lắp mái chắn sáng. Lúc này ghế ăn chuyển thành chiếc nôi êm ái cho bé ngủ ngon giấc.
- Đệm và gối được làm từ loại vải mềm ấm áp, có thể tháo rời lớp vải bọc để mang đi giặt một cách dễ dàng, nhằm giữ vệ sinh và độ bền cho chiếc ghế.
Sản phẩm có kết cấu 5 dây đai an toàn, chân được bọc cao su ổn định vị trí, đem lại an toàn cho bé.
Sản phẩm Ghế ăn bột Graco GC có 2 mẫu sau đây:

Ghế ăn bột Graco GC - 4F21FCR


Ghế ăn bột Graco GC - 4F21JAC

Nguồn: Cửa hàng cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé Bàn Tay Mẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.