23/7/13

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU GRACO


Khoảng 60 năm trước, David Saint - người cha của 9 đứa trẻ thường xuyên nhìn thấy cảnh vợ mình mệt mỏi trông nom và dỗ dành những đứa trẻ. Ông băn khoăn suy nghĩ và bắt đầu nghiên cứu. Sau 18 tháng miệt mài, chiếc xe đẩy Graco đầu tiên ra đời. Ngay sau đó hàng triệu chiếc xe đẩy đã đến với các bà mẹ trên khắp thế giới và trở thành công cụ hữu ích giúp các bà mẹ tiết kiệm nhiều thời gian. Với tiêu chí thiết kế dựa trên sự quan sát bản năng tự nhiên của cha mẹ trong lúc chăm sóc, dỗ dành bé. Graco cam kết sẽ luôn mang lại cho các bé sự êm dịu và an toàn nhất. Ngày nay, với sự nỗ lực và không ngừng cống hiến những phát minh đổi mới, Graco đã đem đến những sản phẩm với tiêu chí tiện dụng, an toàn, và thoải mái cho mẹ và bé.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM GHẾ ĂN BỘT GRACO GC-3A97DOOE

- Ghế ăn bột Contempo Graco 3A97DOOE thiết kế mỏng hơn 42% so với các loại ghế khác và không cần lắp ráp, chỉ cần lấy ra khỏi hộp là ghế đã sẵn sàng sử dụng.
- Ghế có 6 mức điều chỉnh độ cao, lưng tựa có 3 nấc điều chỉnh vị trí thoải mái cho bé.
- Tấm đệm dày tạo sự êm ái và có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp nhỏ ghế ăn bột Graco GC-3A97DOOE để phù hợp với không gian chật hẹp như phòng ăn hay đặt bên cạnh tủ lạnh.
- Chất liệu : Nhựa cao cấp.
- Kích thước: 83 x 57 x 105 cm
Ghế ăn bột nhỏ gọn Graco GC-3A97DOOE

Đặc điểm nổi bật:
- Sáu mức điều chỉnh độ cao.Cho người dùng sự lựa chọn phong phú. Với mức cao nhất, ghế ngang tầm với bàn ăn gia đình, mẹ có thể cho bé ăn chung cùng với gia đình. Mức thấp nhất cùng với độ tựa lưng thấp nhất, Ghế ăn bột Graco GC vừa có thể làm ghế ăn hay nôi nằm ngủ.
- Ba nấc điều chỉnh lưng tựa.Với kết cấu này, mẹ có thể điều chỉnh góc của lưng tựa để bé ngồi một cách thoải mái nhất. Với bé 4 – 6 tháng, mẹ điều chỉnh lưng tựa ở mức thấp nhất vì khi này bé vẫn còn yếu và thích hợp với việc ngã người ra. Và nâng cao dần khi bé trưởng thành hơn.
- Phần đệm và lưng tựa độn bông cho bé cảm giác ngồi êm ái và thoải mái. Thêm vào đó, tấm bao ghế dễ giặt rửa cho ghế vẻ ngoài như mới.
- Khay để đồ ăn rộng rãi, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn và có thể tháo rời.
- Ghế rất nhẹ, có thể gấp gọn lại, rất tiện lợi mang theo khi đi du lịch, đi chơi hay đi ăn bên ngoài.

Cùng xem hướng dẫn sử dụng ghế ăn bột Graco GC này nhé!


Xem thêm nhiều sản phẩm ghế ăn bột gọn nhẹ và hiện đại tại : http://www.bantayme.vn/ghe-an-bot/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.