28/6/13

Khi mua ghế ăn bột cho bé, cha mẹ cần quan tâm đến các điểm sau: dễ lắp ráp phù hợp với độ tuổi, sở thích ăn uống của bé, dễ lau chùi, trọng lượng nhẹ, chất liệu an toàn…

Ghế ăn cho bé có nhiều loại: dạng ghế cho bé nằm ăn, ghế ăn chân thấp, ghế gỗ, ghế nhựa… Tùy theo độ tuổi và sự phát triển của trẻ, bạn nên lựa chọn loại ghế phù hợp.

Ghế ăn cho bé từ 0-6 tháng.
Ghế ăn bột Graco GC
Ghế bập bênh của Chicco màu tím
Ghế Fisher Price
Ghế có thể rung, bập bênh cho bé, vừa cho bé ăn được vừa làm ghế chơi cho bé

Đối với trẻ ở độ tuổi này thì chủ yếu là bé nằm nhiều. Đồ ăn của bé chủ yếu là sữa ngoài ra thỉnh thoảng bé còn ăn thêm bột ăn dặm nữa. Nên loại xe này rất phù hợp với bé. Ghế ăn được thiết kế có thể bập bênh, có đai an toàn, có giá treo đồ chơi, có mui xe bảo vệ cho bé khỏi các tác nhân có hại. Lưng ghế có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tháng tuổi của trẻ. Loại xe này có giá trên 1.000.000 đồng tùy loại
Ghế ăn có chức năng rung nhẹ: ru êm ái mang lại cho bé giấc ngủ ngọt ngào. Chất liệu vải thấm hút và khô nhanh được sử dụng ở phần gối đầu.Vải 3 chiều và thiết kế đường rạch ở giữa tạo nên một hệ thống thoáng khí giúp mang lại sự thoải mái nhất cho bé ngay cả khi ra mồ hôi nhiều.

Ghế ăn cho bé từ sơ sinh tới 12 tháng
Loại ghế ăn này được làm bằng chất liệu vải mềm mại thoáng mát cho bé. Ghế ăn được thiêt kế có dây đai an toàn, có giá treo đồ chơi cho bé. Có gắn bánh xe nên có thể làm xe đẩy trong nhà. Ngoài ra ghế rung, xe nhún ăn bột này còn có thể dùng làm giường cho bé ngủ trưa.
Ngoài ra, khi bé đã ngồi vững, có thể cho bé ngồi những loại ghế ngồi, để tập cho bé thích nghi dần với cách ăn uống. Thường cho bé ngồi ở những ghế có độ cao thấp.
Ghế ăn Fisher Price
Ghế ăn bột Smarty S332

Trẻ từ sơ sinh tới 4 tuổi.
Loại ghế ăn này phù hợp cho các bé từ sơ sinh tới 4 tuổi. Loại ghế này có độ cao so với mặt đất tránh ẩm ướt cho bé. Sau khi mở 2 tấm bàn ở hai bên ghế ra, chiều rộng của chỗ ngồi sẽ tăng lên từ 36cm đến 67cm. Không gian ngồi rộng để thay tã lót cho bé và là chỗ nằm sau khi tắm xong tiện nghi và thuận lợi hơn rất nhiều cho mẹ trong việc nuôi nấng em bé. Ghế ăn được thiết kế 4 bánh quay cho phép di chuyển chiếc xe cao ra xung quanh dễ dàng hơn và mẹ có thể ở bên cạnh chông chừng em bé mọi lúc mọi nơi. Bánh xe bằng nhựa nên không làm hỏng sàn nhà của mẹ.
Ghế ăn bột Farlin BF807C
Và những loại ghế không có bánh xe, giữ cố định:
Ghế ăn bột cho bé Veesano(bằng gỗ)
Ghế ăn bột Lucky baby Deluxe 702475(Ghế ăn bột bằng nhựa)

Xem thêm nhiều loại ghế tại cửa hàng Bàn Tay Mẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài viết phổ biến

Facebook fanpage

Lê Xinh. Được tạo bởi Blogger.